5 Bảng màu Pastel phổ biến, dễ dùng trong thiết kế

Màu pastel thường tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, thanh lịch và dễ dùng trong thiết kế. Cùng Fshare tìm hiểu các màu pastel phổ biến hiện nay nhé.

Màu pastel là một loại màu nhạt, mềm mại và tươi sáng, thường có độ bão hòa thấp. Những màu pastel thường bao gồm các gam màu như hồng nhạt, xanh nhạt, tím nhạt, vàng nhạt, xám nhạt, và nhiều màu khác.

Dưới đây là một số màu pastel phổ biến mà các designer nhất định phải tải về máy sử dụng:

Bảng màu 1

Bảng màu 2

Bảng màu 3

 Bảng màu 4

Bảng màu 5

Lời khuyên:

Màu pastel thường được xem là màu mềm, dịu dàng và thường được sử dụng để tạo ra sự tươi sáng và thân thiện trong thiết kế thời trang, nghệ thuật, trang trí nội thất, và nhiều ứng dụng sáng tạo khác.Bạn có thể tạo sự cân đối bằng cách kết hợp các màu pastel khác nhau để tạo nên tổ hợp màu sắc hài hòa và thú vị. Hãy áp dụng chúng một cách thận trọng và sáng tạo để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bạn đang cần gửi một tập tin dung lượng lớn cho bạn bè, đối tác ngay lập tức nhưng lại gặp hạn chế khi các dịch vụ email giới hạn dung lượng đính kèm tập tin? Đừng lo, giờ đây bạn có thể chia sẻ file dung lượng lớn một cách dễ dàng và miễn phí với Fshare.

>>> Xem thêm: Giải pháp “Download miễn phí, Tải file nhanh tốc độ cao” cho dân thiết kế

>>> Xem thêm: 6 cách phối màu cơ bản trong thiết kế

Đặc biệt với tính năng Directlink sẽ giúp người nhận file, tải xuống tập tin một cách thuận tiện và nhanh chóng mà không cần phải đăng ký tài khoản, kể cả các file lớn lên đến 100GB

>>> Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Gói Directlink trên Fshare

>>> Xem thêm: Chia sẻ file dung lượng lớn trên Fshare không cần tài khoản

Tin liên quan Thêm từ tác giả