Phim Kinh Dị – ám ảnh, rùng rợn và thử thách lòng can đảm những tín đồ cuồng phim

Những thước phim kinh dị đậm chất máu me, căng thẳng khiến người xem đứng ngồi không yên. Nếu bạn đinh ninh và chắc chắn mình là một tín đồ mê phim thì tuyệt đối không nên bỏ qua những bộ phim kinh dị đặc sắc dưới đây nhé.

War of the Worlds (2005) – Đại Chiến Thế Giới

Là sự kết hợp của hai vị đạo diễn và diễn viên tài ba Steven Spielberg – Tom Cruise cùng những cảnh phim đình đám với các pha kỹ xảo ngoạn mục vẫn thu hút khán giả đến rạp.

War of the Worlds (2005) – Đại Chiến Thế Giới, con người bị tấn công bởi robot do người ngoài hành tinh điều khiển

War of the Worlds đề cập đến sự việc khi trái đất đang bị người ngoài hành tinh tấn công. Chúng thèm khát máu của con người như thức ăn cho bản thân. Với mọi thiết bị, vũ khí chuyên dụng của con người gần như đều vô tác dụng với chúng khi súng, đạn, tên lửa, pháo khi chưa đến thời điểm phát huy thì chúng đã nổ sớm trước khi va phải chúng vì xung quanh người máy mà chúng điều khiển có 1 lớp bảo vệ vô hình. Trong lúc chạy trốn, bố con Ray bị con robot tóm vào một lưới sắt nhốt chung với rất nhiều người khác. Con robot dùng vòi hút từng người để ăn thịt

>>> Bạn có thể tham khảo và tải phim War of the Worlds (2005) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Drag Me To Hell (2009) – Lời Nguyền Ác Quỷ

Lời Nguyền Ác Quỷ có thể nói là một bộ phim làm bạn cảm thấy gớm ghiếc, sợ hãi với những phân đoạn giòi bọ bò lút nhút trong miệng nữ chính.

Drag Me To Hell (2009) – Lời Nguyền Ác Quỷ thủ đoạn trả thù không dao bằng một lời nguyên tàn độc của bà lão

Câu chuyện bắt đầu với cô nàng tài giỏi xinh đẹp đang làm việc tài một ngân hàng. Một hôm cô đã từ chối thực hiện thủ tục gia hạn khoản vạy cho một bà lão. Vì những căm hờn khi bị khước từ, bà lão đã đưa ra lời nguyện tàn độc nhất khiến cuộc sống của cô nàng dần trở thành địa ngục tâm tối. Bộ phim không hề thiếu những cảnh máu me, truy đuổi, giết hại cùng sự tàn ác của mụ “phù thủy” xấu xí.

>>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Drag Me To Hell (2009) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Hereditary (2018) – Di Truyền

Hereditary (2018) – Di Truyền là một bộ phim nói về thế lực hắc ám tung hoành giết chết từng người trong gia đình Graham

Hereditary xoay quanh câu chuyện của gia đình Graham, bi kịch bắt đầu từ khi người bà Ellen qua đời. Không lâu sau đó, một tai nạn bất ngờ xảy ra và cô con út của gia đình cũng qua đời. Cái chết thương tâm khiến gia đình quyết định gọi hồn cô bé về trò chuyện, nhưng thật không may chính hành động này đã tạo điều kiện cho một thế lực hắc ám tung hoành, liên tục những hiện tượng khó hiểu xảy đến.

>>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Hereditary (2018) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Hereditary (2018) – Di Truyền

Sinister (2012) – Điềm Gở

Kể về gia đình của một nhà văn chuyên viết về đề tài tội phạm và bạo lực chuyển đến sinh sống tại căn nhà mới khá vắng vẻ. Sẽ chẳng có gì xảy ra cho đến khi, ông dọn dẹp gác mái và phát hiện ra một hộp phim cũ kĩ đầy kì bí. Trong hộp phim này, khiến ông khiếp sợ khi nhìn thấy toàn bộ  cái chết đầy thảm thương của từng thành viên trong gia đình từng sống tại căn nhà. Với những vết tích khai mở cánh cửa siêu nhiên cũng từ đây mà trỗi dậy…

>>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Sinister (2012) Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sinister (2012) – Điềm Gở, nỗi ám ảnh tuổi thơ của những đứa trẻ

Love And Monsters 2020 – Tình Yêu Và Quái Vật

Love And Monsters 2020 – Tình Yêu Và Quái Vật

Phim Love And Monsters 2020, xoay quanh hành trình vượt rào nguy hiểm của chàng trai để đến với người con gái trong mộng khi biết được nơi cô cách xa anh 80 dặm. Trong một thế giới đầy rẫy quái vật kinh dị, ghê tỡn luôn xem con người là một món mồi béo bỡ, đồng hành với anh chàng là chú chó thân cận thông minh. Liệu anh chàng sẽ sống sót và vượt dặm đường xa, cùng những hiểm nguy đang chờ anh phía trước để đến được với tình yêu trong mơ của mình chăng…

>>> Bạn có thể tham khảo và tải phim Love And Monsters 2020 Full HD,4K được nhiều người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Love And Monsters 2020 – Tình Yêu Và Quái Vật

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Love And Monsters 2020” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Love And Monsters 2020 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí

Dương Tuyền

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả