Thử thách lòng can đảm với 4 phim kinh dị ám ảnh

Nếu bạn tự tin mình có một trái tim gan dạ, một tinh thần cứng cỏi, không hề sợ sệt trước các cảnh hù dọa, máu me, lạnh gáy. Thì hãy thử thách lòng can đảm với 4 phim kinh dị dưới đây ngay nhé! 

Shutter – Hồn Ma Theo Đuổi 2004 (Thái Lan)

Shutter – Hồn Ma Theo Đuổi (2004)

Shutter có thể được xem là một bộ phim ma kinh dị nhất điện ảnh Thái Lan. Nó mang lại nhiều phân cảnh kinh di, bạn sẽ xem với đôi mắt luôn luôn nhắm của bạn. Hồn Ma Theo Đuổi, sẽ để lại cho bạn ám ảnh cho cuộc sống sau này của bạn. Hãy xem phim này khi bạn có một trái tim dũng cảm nhé!

>> Bạn có thể tải và xem Shutter – Hồn Ma Theo Đuổi (2004) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Ju-On: The Grudge 2002 (Nhật Bản)

Ý tưởng về một ngôi nhà ma ám với một lời nguyền khủng khiếp không bao giờ cũ và nó luôn gây cho bạn cảm giác sợ hãi khi xem. Với con ma với làn da trắng như bột lẩn khuất trong ngôi nhà sẵn sàng lao tới tấn công nạn nhân bất cứ lúc nào…

Ju-on: The Grudge

Ju-on: The Grudge, một cặp vợ chồng cùng đứa con trai sống trong một ngôi nhà nhỏ, vì tính cách đa nghi tột cùng, đỉnh điểm là khi anh nỗi cơn ghen tuông với vợ mình. Và đã đẩy một gia đình hạnh phúc vào hoàn cảnh thảm khóc. Khi chính tay anh, giết chết vợ và đứa con trai bé bỏng của mình. Chính từ đây, vụ giết người hàng loạt đã tạo ra lời nguyền gắn chặt với ngôi nhà, giết chết bất kỳ ai dám đặt chân tới, hay chuyển vào sống trong ngôi nhà.

>>> Bạn có thể tải và xem Ju-on: The Grudge full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Ju-on: The Grudge

The Conjuring 1 – Ám ảnh kinh hoàng 2013 (Mỹ)

The Conjuring 1 – Ám ảnh kinh hoàng 2013 (Mỹ)

Phim kinh dị dựa trên câu chuyện có thật, nói về một gia đình bị ma ám và họ liên tục bị tấn công bởi một bóng ma kì dị. Sau những cú sốc tinh thần, họ quyết định đến nhờ sự giúp đỡ của cặp đôi chuyên điều tra hiện tượng siêu nhiên nổi tiếng lúc bấy giờ. Những diễn biến tiếp theo không hề đơn giản như những gì họ đã nghĩ, đối diện với một thế lực kì quái, những hiện tượng bí ẩn và điều đáng sợ đang chờ họ bên trong căn nhà này.

>>> Bạn có thể tải và xem The Conjuring 1 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Exorcist – Qủy Ám 1973 ( Mỹ)

The Exorcist – Qủy Ám 1973 ( Mỹ)

Qủy Ám được sản xuất vào năm 1973 và bản remark được làm lại năm 2005, đây được xem là bộ phim kinh điển nhất của thể loại phim kinh dị. Bạn có thể tưởng tượng rằng, một con người với những bước đi nhanh như chóp cùng cái đầu xoay ngược sau lưng, vừa có thể di chuyển bằng chân và tay đầy quái dị. Bạn sẽ phải giật mình với những cảnh phim thoát ẩn thoát hiện của nhân vật Regan McNeil đấy nhé.

>>> Bạn có thể tải và xem The Exorcist 1973 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim chuẩn HD, 4K, Bluray cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Qủy Ám” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Qủy Ám Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả