Điểm qua những tựa phim kinh dị ấn tượng trong vũ trụ điện ảnh phim kinh dị

Thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi với tựa phim kinh dị ấn tượng trong vũ trụ điện ảnh phim kinh dị cùng những pha hù dọa, giật gân và cảnh phim ám ảnh, máu me. Nhất định sẽ là một lựa chọn hợp lí nhất trong kế hoạch giải trí cuối ngày của bạn.

Germ – Mầm Bệnh Chết Chóc (2013)

Quân đội đang nỗ lực bắn hạ một vệ tinh trên quỹ đạo, vệ tinh này đang phát tán một loại bệnh dịch khủng khiếp xuống một thị trấn nhỏ.

Phó chỉ huy trưởng của quân đội là Max Brody cùng bạn gái Brooke đang cùng với những người dân nơi đây chống chọi với dịch bệnh để bảo vệ chính mình và những người thân yêu. Khi phải chứng kiến những cái chết thương tâm của đồng loại, tình thương và lòng quả cảm lại trỗi dậy mạnh mẽ.

>>> Bạn có thể tải và xem Germ 2013 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Sinister (2012)

Sinister – Điềm Gỡ (2012)

Một bộ phim khiến nhịp tim của khán giả tăng lên 86 nhịp/phút khi xem. Nhà văn chuyên viết mảng tiểu thuyết tâm lý tội phạm – Ellison, đã vô tình tìm thấy bộ sưu tập phim trên gác mái ngôi nhà mới. Nội dung của các cuốn phim đã ghi lại những vụ giết người dã man. Càng tò mò, càng tìm hiểu sâu bí ẩn nằm sau những đoạn băng, Ellison lại càng đẩy tính mạng của chính anh và các thành viên trong gia đình vào vùng nguy hiểm.

>>> Bạn có thể tải và xem Sinister 2012 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

Insidious (2010)

Insidious (2010)

Insidious nói đến một cặp vợ chồng có con trai rơi vào trạng thái hôn mê không rõ lý do. Cơ thể cậu bé trở thành vật chứa cho những thế lực tà ác. Cha của cậu đã tiến vào thế giới quỷ quái để đưa linh hồn con trai trở về. Chuyến phiêu lưu của anh dẫn tới các sự kiện xảy ra trong hai phần hậu truyện ra mắt năm 2013 và 2015. Theo thống kê, các màn hù dọa trong Insidious khiến nhịp tim khán giả vọt tới 133 BPM – con số kỷ lục trong khuôn khổ cuộc nghiên cứu.

>>> Bạn có thể tải và xem Insidious 2010 full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

The Conjuring 2 (2016)

The Conjuring 2 – Ám Ảnh Kinh Hoàng 2 khắc họa cuộc sống kham khổ của một gia đình thiếu đi người cha giữa căn nhà lẩn khuất những thế lực tà ác.

The Conjuring 2 (2016)

Tiếp tục dựa trên một trong 10000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con gái của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình, liệu họ có thành công?

>>> Bạn có thể tải và xem The Conjuring 2 (2016) full HD, 4K Bluray được người dùng chia sẻ TẠI ĐÂY

====================================================================================

>> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh tại đây!

Để tìm kiếm nội dung với tài khoản Fshare bạn chỉ cần gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khóa “Fshare” sẽ có ngay link file Fshare. Ví dụ bạn cần tải phim “Germ 2013” các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Nhập google “Germ 2013 Fshare
  • Bước 2: Chọn link phim mà bạn muốn tải
  • Bước 3: Tải nhanh bằng Fcode, xem hướng dẫn Tại đây. Hoặc tải xuống miễn phí.

Dương Tuyền

Tin liên quan Thêm từ tác giả