Top những lí do Fshare trở nên phổ biến với dân “chuyên lưu trữ nội dung”

Hiện Fshare đang là công cụ lưu trữ được cộng đồng người dùng Việt Nam rất tin tưởng. Kho tàng tài liệu, hình ảnh, video, phần mềm … vô cùng phong phú, đa dạng, nhiều chủ đề. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Fshare, nền tảng lưu trữ hàng đầu Việt Nam. 

Zeejfhqm o

Lưu trữ và chia sẻ nội dung là thế mạnh của Fshare

Các tính năng nổi bật của Fshare người dùng có thể tham khảo:

Mang một kho nội dung lớn đồ sộ như thế, việc lưu trữ, chia sẻ nội dung cùng đi với những tính năng riêng biệt của Fshare chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Lưu trữ thoải mái với dung lượng lớn

Chỉ cần đăng ký tài khoản Fshare bạn đã nhận ngay 50GB lưu trữ miễn phí, gấp 6 lần nếu nâng cấp VIP Fshare có ngay 300GB lưu trữ. Ngoài ra đăng ký tài khoản Storage dung lượng lưu trữ có thể đến 100TB. Tham khảo thêm TẠI ĐÂY. 

Nhu cầu tìm kiếm nội dung hiện nay

Trong thời kỳ phát triển của công nghệ thông tin hiện nay thì nội dung cũng theo đó mà tràn lan trên các Website, mạng xã hội, bao gồm cả những nội dung xấu và và thông tin xấu, thật giả lẫn lộn vì mọi người đều có quyền đăng tải, download bất kì thông tin tên mạng xã hội. Vì thế mà việc tìm kiếm thông tin trên mạng là điều vô khó khăn với nhiều người và không hề đơn giản

Fshare – thế giới nội dung vô cùng lớn

Không thể hoàn toàn gom hết nội dung mà Fshare có được trong bài viết này. Tuy nhiên, tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về nền tảng này.

Hướng dẫn cho người lần đầu sử dụng Fshare

Thế giới phim đa dạng: Fshare có kho phim rất lớn, dường như không thiếu thể loại phim nào. Phim tình cảm, kinh dị, hành động, viễn tưỡng, vũ trụ, hack não,… tất cả đều được ban quản trị Fshare và cộng đồng người dùng cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó là chất lượng hình ảnh là miễn chê (Full HD, Full 4K, 1080i,…), tuỳ theo nhu cầu của người xem.

Gsvi6ypa o

“Cẩm nang” tải phim cực nhanh – Xem phim cực mượt với Fshare.

Kho game phong phú: Các game thủ nay không phải mất thời gian, công sức để tim kiếm tựa game mà mình yêu thích nữa rồi, bởi vì kho game mà Fshare đang sở hữu là nhiều đến vô cực. Hãy nghĩ trong đầu bạn môt tựa game mà bạn muốn tải, tiếp đó tìm kiếm với cú pháp [Tên game] + [Fshare]. 99,99% sẽ xuất hiện trước mắt bạn.

Seu0m6oh o

Vũ trụ tài liệu: Kể sơ sơ một số tài liệu như: Sách giáo khoa, tải liệu học tập (toán, lý, hoá, lập trình, kế toán, quản trị, marketing, ngôn ngữ, khoa học,…), sách nấu ăn, sách kĩ năng, truyện thiếu nhi, anime,… Có quá nhiều không thể liệt kê hết ở đây được. Hãy yên tâm sử dụng Fshare, bởi đây không chỉ là một nền tảng lưu trữ, mà còn là một thư viện thế giới với đầy đủ các nội dung khác nhau.

Âm nhạc đa thể loại: Từ kịch, cải lương, hài tết cho đến nhạc trẻ, EDM, Rock,… Fshare đều có đủ. Nhạc gốc chất lượng cao, phù hợp với những biên tập viên thích thiết kế, sản xuất âm nhạc và tổ chức các sự kiện. Với hơn 100.000 bài Karaoke chọn lọc, luôn cập nhật thoả mãn đam mê ca hát.

Rfftm4yy o

Series Bóng Đá, Chương trình – Sư kiện như thời trang, tìm kiếm tài năng, gala cười,… luôn cập nhật liên tục, dễ dàng tìm kiếm. Fshare là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho các cánh mày râu đam mê môn thể thao vua.
Howf406e o

> Cách tìm kiếm kho nội dung phong phú từ Fshare: [Nội dung cần tìm] + [Fshare]

Ví dụ: Phim Châu Tinh Trì Fshare.

> Xem thêm: Cách tải phim có phụ đề full HD cực nhanh Tại đây

———————–———————–———————–———————–———————–———————–

Mọi thông tin hỗ trợ và ý kiến đóng góp cho dịch vụ quý khách hàng có thể liên hệ:

Hotline: 1900 6600

Email: Hotro@fshare.vn

Fanpage:Fshare.vn

Long

 

Tin liên quan Thêm từ tác giả